โครงงาน 1 สื่อโฆษนาหน้าเจอ
Design Brief
ชื่องาน ปากกา “Rotring”
ปัญหา
สินค้าเป็นสินค้าใหม่ยังไม่มีภาพลักษณ์
วัตถุประสงค์
ปากกาตามท้องตลาดอาจเขียนได้ไม่ลื่น
และคุณภาพไม่ดีพอจึงทำปากกา Rotring ขึ้นมา
เพราะปากกา Rotring เป็นปากกาลูกลื่น
ที่สามารถสรรค์สร้างจิตนาการได้อย่างไม่ติดขัด
กลุ่มเป้าหมายทางกายภาพ
นักเรียน – นักศึกษา
เพศ ชาย/หญิง
อายุ 15-25 ปี
พฤติกรรมการซื้อ
สารที่ต้องการสื่อ
Rotring จิตนาการที่อะไรก็หยุดไม่ได้
เหตุผลสนับสนุน
อารมณ์และความรู้สึก
สนุกสนาน ดูมีศิลป์ อิสระ
วิเคราะห์ SWOTS
trength เป็นปากกาที่มีคุณภาพ
เป็นปากกาลูกลื่นสร้างสรรค์จินตนาการได้อย่างไม่ติดขัด
Weakness
ยังไม่เป็นที่รู้จักในท้องตลาด
Opportunity
ในสังคมปัจจุบันเป็นสังคมของการรีบเร่งแข่งขัน
สังคมจึงต้องการอะไรที่สะดวกรวดเร็วและไม่ติดขัด
Threat
ตลาดปากกาลูกลื่นในปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูง อีกทั้งยังไม่เป็นที่รู้จัก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น